Sunday, November 8, 2009

PINOY EXPATS BLOG AWARDS

Patalastas po muna mga Pards....

Please vote for #35 Flamindevil, paki sama na rin po itong #34 Topexpress #33 Bonistation.You could vote up to 10 bloggers at the same time.You could only vote once per IP address. Here’s the link: http://go2.wordpress.com/?id=725X1342&site=flamindevil.wordpress.com&url=http%3A%2F%2Fpinoyexpatsblogawards.com%2F


Photobucket
Magaling pong bata yang si Rye (#35 Flamindevil), kung nakita nyo po sa old site ko sa "HUMOR" kasama din po sya sa mga manok namin sa "10 Influential Bloggers"


eto po ang kanyang entry, sana po masilip nyo...

http://flamindevil.wordpress.com/2009/10/12/this-time-i%E2%80%99ll-make-it-right/

di naman po sapilitan ito, pero ang di bumoto langgamin sana mouse ng computer nyahahaha just kidding, kayo naman.
di pa po late, pede pang bumoto.


PS

Pls dont forget also to vote our very own para naman maging CNNHero, si Efren Penaflorida po!
heres the link...below,salamat po ng napakarami!

http://heroes.cnn.com/confirmvote.aspx?id=06&lang=1


brought to you by our sponsors:
TIKI TIKI
DARIGOLD
DIATABS
CHOCNUT
COCOY BUKAYO -
YES COLA

Photobucket

19 comments:

AL Kapawn said...

Base,akala ko nangangampanya ka para maging kapitan ng baryo. he he he

wala bang campaign fund dyan, paambon naman kahit pambili lang ng lolipop.

Lee said...

@AL, kakalabanin ko pa ba si Kapitana ng B7 e wala akong panalo dun, hala bumoto ka na, kung ayaw mong langgamin ang mouse ng pc mo.

darbs said...

@Maam Lee, pakipindot sa kandidato mo na mag-campaign sila doon sa haws ng exodyan at siguradong makukuha nila ang vote ko.

by the way, may program din pala akong nag change ang I.P. Address.

I-try ko ring gamitin kung makakalusot doon sa voting center.

darbs said...

Wag kalimutang mag vote ng karami-rami doon kay Efren Penaflorida. Sayang di kasi kung maputan sa iba ung prize. Doon naman sa vote ni Efren is walang limit. "Vote all you can!"

Lee said...

@lakay DARBS, yan nga rin ang problema ko sa kakapindot na yan e, panay na nga pindot ko kay Efren, nagkapasa pasa na kakapindot ko, ganun lang pindot lang alang epek, lam mo namang aanga anga ako pagdating sa pindutan e, pag ba pinindot naka vote nako?o my iba pang gagawin? sensya na abnoy tong kausap mo.

darbs said...

@balasang LEE! It was not you...the problem is me dahil may pagkakamali ang nailagay ko na link. Kung sa bisniz pa, sisante na sana ako. Sori po. Ang principle kasi pag sinabing click here dapat tinutupad ang usapan. pag hindi then, the joke is on me. sori talaga. ako ang aanga anga sa pag-gawa ng pindutan. hindi nyu kasalanan un.

Heto uli ang link na dapat sanang ipaskil.

http://heroes.cnn.com/confirmvote.aspx?id=06&lang=1

subalit iba ung aking naipaskil na link kaya nagkaganoon.

darbs said...

Pueding mangutang na lang muna sa tindahan, wala kasi akong dalang pera. Ano ba ung malapit malapit sa may bottled water, genebra ba yun? kung ganoon isang bote nga at malagok ng todo todo.

Lee said...

@lakay DARBS, inuntog untog ko na yung ulo ko kanina kasi naubusan ako ng gamot, kala ko inatake nanaman yung mga tungaw sa utak ko, kanya naman pala kahit anung pindot ko wala ngang aaray, hala oki na e, kukurut kurutin ko si efren evry morning, evry noon and evry evening la la la la at sanay manalo sya at makauwi ng premyo

Lee said...

@lakay DARBS, dun sa kabilang kanto yung tindahan, tama ka, bilog na marka demonyong gin ang katabi ng mineral poso water.
uutang ka?
hala, ipaskil ng malaki sa blackboard....

MGA MY UTANG DITO:

DARBS- 1 bote ng gin 200usd

dedline ng bayaran...bukas.

mtoni said...

talagang ang kandidato kelangan mangampanya para makakuha ng boto.

baket me listahan ng utang jan eh nasa kabila ang tindahan?

AL Kapawn said...

pumunta ako sa voting precint na sinabi mo, hinarang ako ng mga armadong lalaki, binantaaan ako na huwag daw ako boboto..

natakot ako.. bumalik na lang ako..

Lee said...

@MTONI, ading, nabartek ata lakay, dito naligaw ng punta hahaha.

@AL, tsk tsk, galing yun sa kalaban, mga tauhan yun ni garci.

darbs said...

Yeey! may direct link na para sa CNN Hero.

Kailan mangangampanya ung mga kandidato mo doon sa purok exodians?

darbs said...

MGA MY UTANG DITO:
DARBS- 1 bote ng gin 200usd


Ang mahal naman ng gin? Isang kahong Jack Daniels na ang mabili ko nyan dito. At ung bayaran napaka istrikto naman. Gagamit na nga lang ako ng credit card. At least may 30 days na ibinibigay.

Anonymous said...

ngayon ko lang nabasa..maraming salamat po..

tats naman ako. :D

April said...

halu! ;D Na-add na nga pala din kita. ;D At cge ba, iboboto koh yan. Thanks for drppoing by sa aking blog. ;D

April
Stories from a Teenage Mom
Chronicles of a Hermit
Mom on the Run

Lee said...

@lakay DARBS, ay oo ah, para dina ko dadayo pa dun sayo para maki kurot pa e dito kahit mayat maya pwede.
dont wory lakay, si rye kumurot na rin dun pero yung 2 hindi yata marunong mangurot hahaha.

lakay, mahal talaga, kasi naman wala namang marka demonyo dyan sa US, puro kalang jack daniels, wala man lang demonyo este pinoy spirit.





@Rye, walang anuman, bastat mga kagaya mong mababait na bata game kami dyan.



@Basyon, salamat ng marami din sayo iha.

taga-bundok said...

ayan! nakapg-parehistro na ako... hehe!

botohan time! hmmnnn... okay, boto mo, boto ko, boto sila.

silang tatlo. wish them the best.

at sa iyo na rin manang. hehe... salamat pala sa dalaw. ;)

Lee said...

@Taga-bundok, salamat din sa dalaw at sa boto mo, at walang salamat sa manang mo lol.